Máy Lọc Nước AQua Greenway Có Tốt Không ?

Máy Lọc Nước AQua Greenways & Các Dòng Sản Phẩm Thương Mại Của Greenways Việt Nam Có Tốt Không ?

1. THƯƠNG HIỆU: GREENWAY

Máy Lọc Nước Greenway – Lunar là dòng sản phẩm tiên tiến, luôn luôn được đầu tư và áp dụng các tiến bộ công nghệ mới nhất trong ngành lọc nước, chúng tôi gồm những đội ngũ nhân viên ưu tú từ khâu bán hàng đến hậu mãi chăm sóc, bảo hành đều trải qua các khóa học đào tạo chuyên sâu nhằn năng cao chất lượng phục vụ quy khách và mang đến trải nhiệm về sản phẩm mới mẻ hơn.

với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, chúng tôi có đủ các kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để tạo ra một sản phẩm chất lương nhất, bền bỉ nhất để đấp ứng nhu cào ngày cao về đặc tính sản phẩm.

2. CÔNG NHỆ HIỆN ĐẠI

Cũng giống như các thương hiệu máy lọc nước khác trên thị trường hiện này, máy lọc nước Greenways – Lunar  sử dụng công nghệ lọc RO – là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút hóa chất độc hại. Nguồn nước sau lọc sử dụng công nghệ RO tuyệt đối tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, công nghệ này rất phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau tại Việt Nam.

Nhiều dòng máy của GreenwayLunar  sử dụng công nghệ màng lọc RO cải tiến thế mới,  kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại của tập đoàn Vontron cho ra các sản phẩm hoạt động hiệu quả với một số tác dụng như:

  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả
  • Hỗ trợ trung hòa các gốc tự do giúp cải thiện việc giảm năng lượng (tác nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, huyết áp cao…)
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ  các chất hữu cơ và một số hóa chất dư thừa trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Cung cấp các khoáng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể như: K+, Na+,Ca2+ và Mg2+ và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chậm hơn quá trình lão hóa…
  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.

Greenway – Lunar  ứng dụng công nghệ tem số hóa xác thực sản phẩm nguồn gốc chính hãng, mã số mã vạch, bảo hành điện tử với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất theo chủ trương của Chính Phủ đối. mỗi sản phẩm khi xuất xưởng đều được kiểm định chất lượng theo TCCS đã công bố để sản phẩm được hoàn thiện tốt nhất và tránh các sự cố không thiết cho người dùng.